54815 kết quả phù hợp với "du lịch âm nhạc việt nam"
Đón đầu xu hướng du lịch âm nhạc
Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn để tour diễn của các sao quốc tế chọn dừng chân. Nếu tận dụng tốt cơ hội du lịch âm nhạc, du lịch Việt Nam không chỉ kích cầu được lượng khách du lịch nội địa đông đảo, mà còn thu hút được các du khách quốc tế, nhất là từ các nước trong khu vực đến thưởng thức đêm nhạc của thần tượng kết hợp tham quan, khám phá Việt Nam.
Hàng không & âm nhạc “bắt tay” thúc đẩy du lịch
(HanoiTV) - Lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam có một ca khúc chủ đề được thực hiện kỳ công và được chờ đón. Cũng là lần đầu tiên một sản phẩm âm nhạc của Vpop được ra mắt trên một chuyến bay thực sự ở độ cao 10.000m.
Xu hướng du lịch âm nhạc thu hút giới trẻ toàn cầu
Tại Việt Nam, xu hướng du lịch âm nhạc đang dần thu hút sự quan tâm từ giới trẻ. Điều này đang mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp làm du lịch tại Việt Nam, bởi đây không chỉ đơn thuần là quảng bá vẻ đẹp của các điểm đến thông qua sự kiện âm nhạc nổi tiếng, mà xa hơn là thu hút được lượng khách du lịch quốc tế ngày càng nhiều.
Du lịch đêm cùng âm nhạc ngoài trời tại Nhà hát Lớn
Không gian ngoài trời Nhà hát Lớn biến thành không gian nghệ thuật lãng mạn kết hợp ánh sáng và âm nhạc. Đây là sản phẩm văn hóa, du lịch mới mẻ góp phần làm phong phú sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội. Đây cũng là nội dung nằm trong kế hoạch phát triển công nghiệp văn hóa mà Nhà hát Lớn Hà Nội triển khai.
Du lịch đêm cùng âm nhạc ngoài trời tại Nhà hát Lớn
Không gian ngoài trời Nhà hát Lớn biến thành không gian nghệ thuật lãng mạn kết hợp ánh sáng và âm nhạc. Đây là sản phẩm văn hóa, du lịch mới mẻ góp phần làm phong phú sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội. Đây cũng là nội dung nằm trong kế hoạch phát triển công nghiệp văn hóa mà Nhà hát Lớn Hà Nội triển khai.
Việt Nam - Điểm đến mới của âm nhạc quốc tế
Buổi biểu diễn của BlackPink tại Hà Nội vừa qua đã đánh dấu mốc quan trọng đối với ngành du lịch âm nhạc Việt Nam. Với gần 70.000 khán giả trong hai đêm diễn, nhiều chuyên gia nhận định, Việt Nam đủ sức trở thành địa chỉ âm nhạc chất lượng mới, thu hút nghệ sĩ, khán giả quốc tế.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
Mang sản phẩm âm nhạc ca ngợi và quảng bá du lịch Tây Bắc
(HanoiTV) - Chiều 31-5, quán quân Sao mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam giới thiệu bộ đôi sản phẩm âm nhạc mang tên "Mời anh về Tây Bắc" để quảng bá du lịch Tây Bắc, ngợi ca vẻ đẹp của thiên nhiên và con người vùng cao.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
"Du lịch Việt Nam an toàn” khi tải ứng dụng du lịch
(HanoiTV) - Khi dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”, khách du lịch có thể tra cứu mức độ an toàn tại địa điểm sắp đến, xem bản đồ số để biết mức độ an toàn, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ và cập nhật thông tin mới nhất về điểm đến, cũng như các chính sách của ngành du lịch.
Xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia
Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Malaysia tổ chức chương trình “Hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch”. Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hơn 50 đối tác lữ hành và truyền thông Việt Nam cùng 8 đơn vị trong ngành du lịch Malaysia.
Âm nhạc Việt Nam trong tiếng vĩ cầm trên đất Italia
Đã đi qua chặng đường 20 năm với cây đàn violon, nhưng giấc mơ của nghệ sĩ Trịnh Minh Hiền không chỉ dừng lại là một nhạc công chơi đàn trong dàn nhạc giao hưởng. Mới đây, Trịnh Minh Hiền được mời sang lưu diễn tại quê hương violin, opera thế giới, để trình diễn bằng cây vĩ cầm mà nữ nghệ sĩ gắn bó 37 năm qua.
Mang vẻ đẹp Việt Nam ra thế giới bằng âm nhạc
Hình ảnh thiên nhiên, đất nước, văn hóa và con người Việt Nam trong ca khúc “Waiting for you, 5.000 years” đã được nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc tài năng người Hàn Quốc Joseph Kwon (Joseph Quyền) thể hiện trọn vẹn với tình cảm yêu mến.
Du lịch văn hóa Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam và Trung Quốc là hai quốc gia láng giềng, núi sông liền một dải, có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Các hoạt động về văn hóa, du lịch đã giúp nhân dân hai nước hiểu hơn về nền văn hóa của mỗi quốc gia, thúc đẩy sự phát triển của du lịch song phương. Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, ẩm thực phong phú, hấp dẫn, thủ đô Hà Nội thu hút rất đông du khách tới tham quan, trải nghiệm trong đó có khách du lịch Trung Quốc.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hoạt động du lịch năm 2023 đã có sự phục hồi mạnh mẽ, gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Tổng số khách du lịch quốc tế trong năm 2023 ước đạt 12,5 triệu lượt khách, vượt chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm (8 triệu lượt) và đạt mục tiêu đã điều chỉnh (12,5 - 13 triệu lượt) của năm 2023.
Kích cầu du lịch Việt Nam năm 2024
Từ ngày 1/3, giá trần vé máy bay nội địa sẽ chính thức được điều chỉnh tăng, dao động từ 50 - 250 nghìn đồng/vé/chiều so với quy định cũ, phụ thuộc vào độ dài từng đường bay. Điều này sẽ tác động ít nhiều đến ngành du lịch. Du lịch Việt Nam sẽ phải tính toán thật kỹ, có chiến lược bài bản để các chính sách kích cầu du lịch năm 2024 thực sự có hiệu quả.
Việt Nam - Điểm đến du lịch văn hóa
Hiệp hội Du lịch Việt Nam đánh giá, du lịch và văn hóa ngày càng có mối quan hệ tác động lẫn nhau. Thông qua du lịch, nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử đã được quy hoạch, tu bổ, bảo tồn, khôi phục, nhiều làng nghề truyền thống được chấn hưng và phục hồi. Nhờ vào nền tảng văn hóa, là các di sản, di tích, lễ hội… hoạt động du lịch ngày càng trở nên hấp dẫn du khách.
Giải pháp phục hồi Du lịch Việt Nam
Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của du khách quốc tế, tuy nhiên sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, ngành Du lịch Việt Nam đã bị ảnh hưởng nặng nề. Từ khi chính thức mở cửa trở lại vào tháng 3/2022, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng đáng kể, tuy nhiên tốc độ phục hồi còn chậm và cần có những giải pháp dài hạn để phát triển du lịch.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh mẽ
(HanoiTV) - Mùa hè là thời gian cao điểm du lịch. Du lịch Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với sự bùng nổ của lượng khách nội địa. Chỉ tính riêng trong tháng 5 đã có 12 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch.
Nghệ sĩ trẻ dẫn đầu BXH âm nhạc Spotify Việt Nam 2023
Mỗi dịp cuối năm, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến uy tín thế giới Spotify lại công bố danh sách Spotify Wrapped 2023 – danh sách tổng hợp các bài hát và chương trình thu âm mà người dùng nghe nhiều nhất trong năm 2023. Tại công bố của Spotify năm nay, top 05 Nghệ sĩ Việt Nam lại có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nghệ sĩ trong nước. Tuy trẻ nhưng họ đều sở hữu hàng trăm triệu lượt nghe trực tuyến trong năm nay.
Ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn
Trong những năm gần đây sự bùng nổ của nhạc số, và các sự kiện âm nhạc, festival âm nhạc đã tạo điều kiện cho ngành công nghiệp âm nhạc ở Việt Nam phát triển. Tuy nhiên thực tế, ở lĩnh vực này vận hành bài bản với đầy đủ thành tố để tạo hiệu quả về quảng bá cũng như doanh thu vẫn còn nhiều khó khăn.
Phim tài liệu âm nhạc Việt Nam đoạt giải tại Los Angeles
(HanoiTV) - Bộ phim “Once upon a bridge in Vietnam” (Ngày xửa ngày xưa ở Việt Nam) là hành trình tìm về cội nguồn của François Bibonne đã đoạt giải tại Los Angeles.
Fm Du lịch: Thăm làng Văn hóa-Du lịch của các dân tộc Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Du lịch Việt Nam lọt nhóm đầu tìm kiếm
Việt Nam đang là điểm đến an toàn, hấp dẫn. Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam từ đầu năm đến nay đã liên tục tăng và lọt top đầu thế giới.
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững, theo đó cần có những giải pháp đồng bộ từ Trung ương đến các địa phương, kết nối giữa các đơn vị, hiệp hội, doanh nghiệp để Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn - đây là những chỉ đạo quan trọng của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ và kết nối tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà. Tại điểm cầu Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền.
Việt Nam thu hút khách du lịch Ấn Độ
Hơn 20 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến, báo chí, truyền thông Ấn Độ vừa có chuyến tham quan, khảo sát dịch vụ tại Đà Nẵng, Hội An, Huế trong khuôn khổ chương trình Famtrip quảng bá, giới thiệu Việt Nam.
Việt Nam đón hơn 2,6 triệu khách du lịch
Theo Tổng cục Du lịch, tổng số khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong quý 1 đạt hơn 2,6 triệu lượt khách, chỉ bằng 60% so với năm 2019, thời điểm trước dịch COVID-19.
Những vị khách xông đất du lịch Việt Nam
Năm 2023, ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu phấn đấu đón 110 triệu lượt khách du lịch, trong đó khoảng 8 triệu lượt khách quốc tế, khách du lịch nội địa khoảng 102 triệu lượt, tổng thu từ khách du lịch khoảng 650 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu không hề dễ dàng này, ngay trong ngày đầu tiên của năm mới, ngành Du lịch Việt Nam đã triển khai một loạt hoạt động thu hút du khách trong và ngoài nước.
Tín hiệu khởi sắc của du lịch Việt Nam
Ngay từ kỳ nghỉ đầu tiên của năm 2023, nhiều địa phương trên cả nước tấp nập đón khách quốc tế, với hàng loạt sự kiện đánh dấu một năm khởi sắc khi du lịch toàn cầu đang hồi phục.
Khởi động lại du lịch Việt Nam tại Pháp
(HanoiTV) - Tiếp nối chuỗi hoạt động xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài trong những ngày hè sôi động của năm 2022, ngày 21/6 tại thủ đô Paris đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại - du lịch giữa Việt Nam và Pháp.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam cao
Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, tính chung 11 tháng đầu năm 2022 có trên 2,95 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam.
Việt Nam hướng đến phát triển du lịch xanh
Việt Nam vẫn được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đó là thế mạnh ở nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, có tới 125 bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều vịnh và hang động đẹp bậc nhất thế giới....Đây là những điều kiện để Việt Nam phát triển du lịch xanh và bền vững.
Du lịch Việt Nam – thích ứng để hồi phục
(HanoiTV) - Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2022 VITM Hanoi 2022 chính thức mở cửa từ 31/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Đây được xem là sự kiện mở đầu cho giai đoạn mới của du lịch Việt Nam - giai đoạn phục hồi và phát triển trong bối cảnh bình thường mới.
Ra mắt sách “Câu chuyện du lịch Việt Nam”
(HanoiTV) - Những câu chuyện mộc mạc, giản dị nhưng đầy bản sắc văn hóa về những con người, những dân tộc trên khắp các vùng miền, nẻo đường của đất nước Việt Nam được ghi lại một cách sinh động qua ấn phẩm đặc biệt do Bộ VHTT&DL phối hợp với tổ chức Du lịch Thế giới xuất bản.
Việt Nam thu hút khách du lịch châu Âu
(HanoiTV) - Kinh tế chính trị ổn định, nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng, con người thân thiện. Đây là những lý do khiến khách du lịch châu Âu lựa chọn Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung là điểm đến trong những năm gần đây.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Tuyệt tác âm nhạc cổ điển lần đầu công diễn tại Việt Nam
Bản giao hưởng số 1 cung rê thứ của nhà soạn nhạc vĩ đại Rachmaninoff sẽ lần đầu tiên được công diễn tại Việt Nam trong đêm hòa nhạc 'Rachmaninoff: King of Melody' diễn ra lúc 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm.
Hoà Minzy chiếm lĩnh âm nhạc Việt 2023
Chiều 9/1 hội đồng chuyên gia âm nhạc đánh giá và bình chọn ra Top 10 nghệ sĩ và bài hát xuất sắc của năm - Best Of 2023 dựa theo số lượt nghe và mức độ thịnh hành, nữ ca sĩ Hoà Minzy là cá nhân duy nhất có hai bài hát lọt Top 10 ca khúc nổi bật nhất Vbiz 2023.
Thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch, hiện ngành du lịch hai nước Việt Nam - Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ phục hồi và đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm tiếp tục phát triển thu hút khách 2 chiều.
Du lịch Việt Nam khởi sắc dịp đầu năm mới
Chào năm mới 2024, du lịch Việt Nam tiếp tục khởi sắc khi nhận tin vui về hoạt động đón khách tại nhiều điểm đến.
Du lịch Việt Nam sôi động dịp Tết Nguyên đán
Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hoạt động du lịch trên cả nước diễn ra sôi nổi đã thu hút lượng đông khách nội địa đi du lịch và tham quan du xuân. Nhiều đoàn khách quốc tế đã chọn tới Việt Nam đón giao thừa, trải nghiệm văn hoá truyền thống. Nhiều địa phương trọng điểm du lịch ghi nhận đón lượng khách tăng cao, doanh thu du lịch tăng trưởng khả quan.
Hợp tác thúc đẩy du lịch giữa Việt Nam - Singapore
Hiện nay nhiều du khách Việt có xu hướng chọn đón năm mới tại nước ngoài dịp Tết Nguyên đán 2024, trong đó Singapore là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Thực tế thì trong nhiều năm, Việt Nam luôn nằm trong top 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.
Sôi động du lịch 2 chiều Việt Nam - Hàn Quốc
Gần 1,5 triệu khách Hàn Quốc đến Việt Nam 6 tháng đầu năm, chiếm 30% tổng lượng khách quốc tế và là thị trường gửi khách lớn nhất đến Việt Nam. Đây là một dấu hiệu phục hồi tích cực của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Các điểm đến như Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Phú Quốc... trở thành điểm đến được nhiều khách Hàn Quốc lựa chọn.
Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy phát triển du lịch
Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến đối với khách du lịch Hàn Quốc và Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Điều này được minh chứng bằng số liệu thống kê khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam luôn đứng vị trí đầu tiên kể từ khi Việt Nam mở cửa sau dịch COVID-19.
Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Chiều 8/5, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã tiếp ông Nikai Toshihiro, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Bản-Việt Nam và đoàn nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam.
Việt Nam có làng du lịch lọt Top thế giới
Chuyên trang du lịch CNN Travel đã giới thiệu về một vùng nông thôn của Việt Nam, xứng đáng để bạn xách balo lên và tới thăm, đó là làng Thái Hải - khu bảo tồn nhà sàn sinh thái của tỉnh Thái Nguyên. Tổ chức Du lịch Thế giới cũng vinh danh Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải là một trong 32 "Làng du lịch tốt nhất 2022".
20 tour du lịch độc đáo nhất Việt Nam 2023
Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) vừa công bố 20 tour du lịch độc đáo mang lại trải nghiệm thú vị trong nước. Đây là lần thứ 2 VietKings tiếp tục ghi danh các tour nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ ở các tỉnh thành đến với du khách trong và ngoài nước.
Nữ MC đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam
Vượt qua các người đẹp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước, Lương Kỳ Duyên (22 tuổi, Thái Bình) đã giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Đưa “Trang vàng du lịch Việt Nam” vào hoạt động
(HanoiTV) - “Trang vàng du lịch Việt Nam” ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cả doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khách hàng. Đây là không gian giao lưu mở, một kênh tiếp cận khách hàng thiết thực, chính thống, giúp du khách tiếp cận những thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao với giá cả được niêm yết công khai.
Tăng cường hợp tác du lịch Việt Nam - Trung Quốc
(HanoiTV) - Những năm gần đây, Trung Quốc luôn là thị trường nguồn khách du lịch quan trọng của Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng khách luôn đạt mức cao và nhiều điểm đến tại Việt Nam đã trở nên hấp dẫn đặc biệt đối với du khách Trung Quốc. Ngược lại, nhiều người Việt Nam cũng chọn Trung Quốc là điểm đến cho những chuyến du lịch của mình. Đây chính là kết quả đáng khích lệ của những hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được hai bên tổ chức một cách thường xuyên.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Facebook quảng bá du lịch Việt Nam sau đại dịch
(HanoiTV) - Mạng xã hội lớn nhất thế giới có kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng của mình sau đại dịch COVID-19.
Du lịch Việt Nam 'đại thắng' dịp Tết Giáp Thìn
Trong 7 ngày nghỉ Tết Giáp Thìn cả nước ước đón và phục vụ 10,5 triệu lượt khách nội địa (tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2023), trong đó có khoảng 3,5 triệu lượt khách lưu trú, tăng 75% so với cùng kỳ năm 2023.
Hội nhạc sỹ Việt Nam vận động sáng tác âm nhạc cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19.
(HanoiTV) - Dịch Covid-19 hiện đang diễn biến hết sức phức tạp trên khắp cả nước và đặc biệt là đồng bào ta ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía nam. Chung tay chống dịch cùng cả nước, Hội nhạc sỹ Việt Nam đã vận động các nhạc sĩ sáng tác thêm nhiều tác phẩm âm nhạc ý nghĩa cổ vũ tinh thần phòng, chống dịch Covid-19.
Fm Du lịch: Thăm những đồi chè thơ mộng thu các tín đồ du lịch ở Việt Nam
<p><span>Chương trình “FM Du lịch”được phát sóng vào lúc 10h00 thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần trên tần số 90MHz của Đài PT&TH Hà Nội. </span></p>
Sinh viên Việt Nam giành giải ba cuộc thi âm nhạc quốc tế tại Nga
(HanoiTV) - Lễ trao giải cuộc thi đã diễn ra tại thành phố Orenburg (LB Nga). Tác phẩm "Những ngày mùa Đông" - sáng tác dành cho ngũ tấu piano của Cao Đình Thắng đã được Ban Giám khảo đánh giá cao và trao giải ba.
Nhật Bản đẩy mạnh quảng bá du lịch tại Việt Nam
Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, một chuỗi các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch Nhật Bản đang được tổ chức tại Việt Nam nhằm thúc đẩy thu hút khách du lịch.
Du lịch Việt Nam thuộc top 6 tìm kiếm toàn cầu
Theo công cụ theo dõi xu hướng thị trường của Google, lượng tìm kiếm của du khách quốc tế về du lịch Việt Nam năm 2023 đạt mức tăng trưởng trên 75%, xếp thứ 6 toàn cầu.